Sau chuyến du hành thời gian cùng Oscar chinh phục Old Glast Heim (Challenge Mode), bạn sẽ sử dụng các chiến lợi phẩm nhận được để đổi các trang...
Arrow Crafting là kỹ năng tạo các mũi tên của nghề Thợ săn (Hunter) bằng cách sử dụng những nguyên liệu tương ứng. Đây là kỹ năng rất hữu...
Có cung tên (Bow) thì phải có những mũi tên (Arrow) thì mới sài được. Sỡ hữu những cung tên mạnh là chưa đủ, bạn nên tìm kiếm và...
Để mua được các trang bị thuộc phiên bản 17.1 Illusion, trước tiên bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ Vây bắt Elyumina. Các vật phẩm trao đổi cần...
Nhẫn Hero Ring được đổi bằng Heroic Token thu thập từ Isle of Bios Instance và Morse’s Cave Instance. Chiếc nhẫn này tuy không đục lỗ được nhưng có...
Infinite Space Instance nằm ở khu vực đảo Beacon. Bạn có 50 tầng quái vật để tiêu diệt và trùm sẽ xuất hiện mỗi 10 tầng. Thu thập Shattered...
Temporal Boots là là đôi giày rất cơ động, phù hợp nhiều kiểu build, đa dạng combo. Có 6 kiểu giày Temporal Boots nghề classic (như là Temporal STR...
Cường hóa Lapine là tên gọi của vật phẩm cường hóa, thứ sẽ thêm 1 đến 3 hiệu ứng bất kì (hay còn gọi là option) cho trang bị....
Cường hóa trang bị Horror Toy Factory rất hấp dẫn, tăng cường nhiều chỉ số và cung cấp các cường hóa tốt cho các nhánh nghề. Các ngọc cường...
Sau khi khám phá các hang động ảo ảnh và câu chuyện bí ẩn bên trong, bạn chắc chắn sẽ thích các trang bị Illusion được đổi từ ....
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |