Nếu bạn đã hoàn thành xong các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ của phiên bản Banquet for Heroes thì đây là lúc thích hợp để bạn làm thêm...
Tù trưởng Paiko của bộ lạc Dayak rất băn khoăn không biết làm sao có thể làm được . Những gì họ biết chỉ là ngài Tộc trưởng đầu...
Nhiệm vụ kể về 1 con quái vật lạ ở hồ tắm công cộng ở ngôi làng Mora. Bạn cùng với đi tìm hiểu thực sự con quái vật...
Nếu bạn chơi các nhánh nghề như Rune Knight, Ranger, Arch Bishop hay Guillotine Cross thì các nhiệm vụ hàng ngày ở Mora sẽ dính liền với nghề của...
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ này bạn sẽ nhận được 1 chiếc nhẫn . Nhẫn này khi bạn đeo vào sẽ hiểu được ngôn ngữ của chủng tộc...
Nhiệm vụ này khá dễ dàng, chỉ cần đi nói chuyện với 3 NPC và bạn sẽ nhận được kha khá EXP để lên cấp vù vù. Để có...
Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ này bạn sẽ qua được vùng đất mới, đó là Tân thế giới (New World – mid_camp).
Nhà máy Charleston bị Virus xâm nhập gây ra tình trạng hỗn loạn giữa các robot. Nhiệm vụ của bạn là tìm và diệt virus, ngoài ra bạn cũng...
Lần đầu đặt chân đến Khu rừng Mù sương (Hazy Forest), bạn đã bắt gặp 1 chàng trai trẻ tên Loki đang tìm kiếm 1 cô gái với mái...
Mixture và Counteragent là 2 vật phẩm cần thiết để chế tạo các loại thuốc nhuộm. Để xem hướng dẫn cách tạo thuốc nhuộm bạn xem ở đây. Nhiệm...
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |