Rock Ridge Coin là tiền tệ lưu hành tại vùng Rock Ridge, nơi đầy rẫy bọn cướp đầu trâu mặt ngựa có súng. Bạn sẽ thu thập được các đồng tiền này qua các nhiệm vụ Rock Ridge.
Trang bị Rock Ridge, nổi tiếng với các đồ buôn lậu nên rất lung tung và chỉ dành riêng cho các nghề 3, như Vigilante Suit, Elemental Robe, Spurred Boots [1] hay là Costume Black Cowboy Hat và các món đồ khác. Ngoài ra bạn cũng có thể cường hóa cho các trang bị này với giá rất hạt dẻ.
Rock Ridge Coin là một loại tiền tệ dùng trao đổi các vật phẩm hoặc nâng cấp trang bị thuộc vùng đất của các tay súng – Rock Ridge.
Các bạn có thể kiếm được Rock Ridge Coin từ các nhiệm vụ sau:
Howard đứng bên trong cửa hàng vũ khí, tọa độ har_in01 34/81
, anh ta sẽ đổi cho bạn các loại áo giáp hoặc vũ khí bằng
Rock Ridge Coin
.
Danh sách trang bị
Tên trang bị |
Loại |
|
---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Ngoài ra bạn có thể mua súng hoặc đạn từ Weapon Dealer hay mũ cao bồi từ Armor Dealer bên trong cửa hàng vũ khí này. Các trang bị ở đây trao đổi bằng Zeny.
Ngoài ra, ở các thành phố, bạn có thể tìm Cửa hàng súng để mua vũ khí dành cho nghề Rebellion.
Contraband Processor ở tọa độ har_in01 17/74
sẽ cường hóa trang bị cho bạn.
Chú mèo này chỉ nhận cường hóa các trang bị được đổi từ NPC Howard và Affable Lady cùng các đặc điểm sau:
Ngoài ra, Contraband Processor có thể tẩy cường hóa kèm các điều kiện:
Danh sách trang bị có thể cường hóa
Tên trang bị |
NPC bán |
---|---|
|
|
|
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |