Cấp độ | 100+ |
Đã làm | |
Đã nhận |
Không có phần thưởng nào |
Phòng thí nghiệm Werner được đặt bên trong khu căn cứ Heart Hunter, đây là khu bí mật và chẳng có ai khác ngoài Eisen Werner cùng các thí nghiệm bí hiểm của hắn.
Có thể quái vật hắn tạo ra khá mạnh, nhưng hệ thống bảo vệ của khu thí nghiệm có vẻ dễ phá. Nhưng không sao, hãy tiến sâu vào căn phòng trung tâm để tận mắt thấy được tuyệt tác mà Eisen Werner đã kì công tạo ra để… tiêu diệt bạn.
Cấp độ | 100+ |
Đã làm | |
Đã làm |
Không có phần thưởng nào |
Bước 1:
Nói chuyện với Rookie đứng tại slabw01 236/91
, chọn “Enter now.” để nhận nhiệm vụ. Sau đó bước vào cánh cổng central_room ở kế bên, chọn “Go in.” để bắt đầu Instance.
Để có thể tạo được Instance, bạn cần phải nhận nhiệm vụ hàng ngày Pet Child trước.
Bước 2:
Bắt đầu ở cổng Phòng thí nghiệm, tiến lên sảnh lớn phía trước, tiêu diệt tất cả lính Heart Hunter xuất hiện. Đến cuối sảnh, bạn gặp cổng dịch chuyển đã bị khóa.
Sang phòng bên trái và phòng bên phải, tìm Security device, click vào máy và chọn màu đúng cho từng chữ. Khi chỉnh đúng cả hai máy, cổng sẽ được kích hoạt. Bước vào để sang phòng tiếp theo.
Bước 3:
Mở cổng đến phòng tiếp theo tương tự như Bước 2.
Bước 4:
Đến đây là bạn đã vào hành lang ngoài Phòng trung tâm của khu thí nghiệm. Bạn có 2 sự lựa chọn khi tiến vào cổng dịch chuyển dẫn tới Phòng trung tâm:
Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được dịch chuyển đến chỗ Rookie đứng ở căn cứ Heart Hunter.
Bạn vừa hoàn thành xong Instance Trung tâm Phòng thí nghiệm Werner.
Quái vật |
Thẻ bài |
---|---|
|
|
|
|
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |