Giúp đỡ những việc lặt vặt của người trong làng. Hoàn thành nhiệm vụ nhận thưởng EXP và Splendide Coin.
BASE | 130+ |
x11 | |
x10 | |
x10 | |
x10 | |
x1 | |
x2 | |
Đã làm |
BASE | 1,250,000 |
x1 | |
x1 | |
x1 | |
x1 | |
x2 |
Bước 1:
Tại làng Eclage, nói chuyện với Eirinn (ecl_in02 160/37).
Cô ấy sẽ cần bạn mang đến:
Khi bạn mang vật phẩm tới, cô ấy sẽ đưa bạn:
Và nhận EXP:
Bước 2:
Nói chuyện với Bourbon (ecl_in03 174/69).
Anh ta sẽ yêu cầu bạn tiêu diệt Memblatt x20
Sau khi đã tiêu diệt xong quay lại nói chuyện với Bourbo để nhận thưởng:
Bước 3:
Nói chuyện với Cecilia (ecl_in01 27/88).
Cô ấy sẽ yêu cầu bạn thu thập:
Khi đã có đủ vật phẩm nói chuyện lại với cô ấy để nhận thưởng:
Bước 4:
Nói chuyện lại với Cecilia (ecl_in01 27/88).
Sau đó nói chuyện với Eirinn (ecl_in02 160/37) và Bourbon (ecl_in03 174/69).
Rồi quay lại nói chuyện với Cecilia (ecl_in01 27/88).
Nhận 50,000 BASE EXP.
Bước 5:
Nói chuyện 2 lần với Dominic (ecl_in01 79/77).
Bước 6:
Quay lại nói chuyện với Cecilia (ecl_in01 27/88) và nhận 100,000 BASE EXP.
Bước 7:
Nói chuyện với Eirinn (ecl_in02 160/37).
Cô ấy cần bạn mang đến:
Nói chuyện lại bạn sẽ nhận Weeds .
Bước 8:
Trồng Weeds ở gần vị trí (ecl_in01 79/85) và nhận 300,000 BASE EXP
Bước 9:
Nói chuyện với Bourbon (ecl_in03 174/69).
Đưa anh ta Rat Tail x2 để nhận lấy Tiny Mouse Tail .
Bước 10:
Tiến tới gần Dominic (ecl_in01 79/77) đưa Tiny Mouse Tail và nhận thưởng 300,000 EXP.
Nhiệm vụ làm việc vặt kết thúc!!
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |