Arrow Crafting là kỹ năng tạo các mũi tên của nghề Thợ săn (Hunter) bằng cách sử dụng những nguyên liệu tương ứng. Đây là kỹ năng rất hữu dụng khi đi thám hiểm ở chốn hoang vu mà đột nhiên hết tên để bắn.
Những nhà mạo hiểm là thợ săn nên luôn chú ý việc lụm lặc những tài nguyên trên cuộc hành trình của mình để có thể chế tạo tên từ chúng và tiết kiệm được zeny mua tên. Đặc biệt chú ý những nguyên liệu rớt từ MVP vì chúng có thể tạo nên những loại tên mạnh nhất.
Để nguyên liệu tương ứng trong hành trang rồi sử dụng kỹ năng Arrow Crafting để tạo tên. Bạn không thể sử dụng kỹ năng khi cân nặng đạt 50%.
Kỹ năng | Arrow Crafting |
Để nguyên liệu ở hành trang rồi sử dụng kỹ năng. |
Tên tương ứng |
Những vật phẩm có dấu * là có thể mua được ở NPC
Nguyên liệu |
Kết quả |
---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |