Khám phá lối vào tắt đến các hang động huyền thoại mà không cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ dài đằng đẵng! Chỉ cần tương tác với một số NPC đặc biệt, bạn đã có thể trực tiếp đến các địa điểm như Kiel Hyre, Biolabs và nhiều nơi khác. Bài viết này sẽ chỉ ra những ‘cánh cửa bí mật’ cùng các yêu cầu đơn giản để kích hoạt chúng.
BASE | 99 |
Vào | Kiel Hyre Dungeon |
Bước 1:
Nói chuyện với Rigel (yuno_fild08 86/195) để vào được tầng 1 của Kiel Hyre Dungeon.
Bước 2:
Nói chuyện 2 lần với Thành viên Eden Kursa (kh_dun01 35/196) để vào tầng 2 của Kiel Hyre Dungeon.
Anh ta cần bạn tiêu diệt Aliot x3 và thu thập Burnt Part x1 rớt từ Aliot.
Sau khi hoàn thành xong, từ nay về sau bạn có thể xuống tầng 2 bằng cách nói chuyện với ông ấy.
BASE | 99 |
Vào | Rachel Sanctuary |
Tại Rachel, nói chuyện với Eridanus (ra_temple 168/169) là bạn có thể vào Rachel Sanctuary.
Ông ta sẽ nhờ bạn tiêu diệt Isilla x3, Vanberk x3, Hodremlin x3
BASE | 99 |
Vào | Biolabs |
Sang khu ổ chuột của thành phố Lighthalzen bằng cách nói chuyện nhiều lần với Guard (lighthalzen 265/200).
Sau đó nói chuyện với Ayla Villager (lighthalzen 310/306) để vào Biolabs.
BASE | 99 |
Vào | Nameless Island |
Tới thành phố Veins, nói chuyện với Acher (ve_fild07 109/145) để đi Hòn đảo vô danh (Nameless Island).
BASE | 100 |
Vào | Dimensional Gap |
Bạn cần làm nhiệm vụ Access to the New World trước (rất nhanh).
Vào căn phòng sau cánh cửa màu xanh của hội Eden.
Nói chuyện với Mumu (moc_para01 35/78) rồi nói chuyện với cái máy kế bên, bạn sẽ vào được Dimensional Gap.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |