Khi tên phát tán dị giáo Bran bị bắt, tưởng chừng như mọi thứ đã kết thúc nhưng sự việc xảy ra ở Glast Heim khiến nhà mạo hiểm phải tiếp tục đồng hành cùng Lumin và Reno để điều tra sự việc và đưa mọi thứ trở về với trực tự của nó.
Đây sẽ là một hành trình rất dài vì bạn sẽ đi bộ hơi nhiều, tuy thế nhưng là một mạo hiểm giả ta sẽ không quên giúp những ai đang gặp khó khăn ta gặp trên đường, có thể bạn sẽ nhận được những kho báu quý giá từ họ hơn là phần thưởng ở cuối hành trình đó haha.
Lưu ý nho nhỏ: Bài viết có thể có thay đổi trong tương lai, nếu bạn thấy có trong bài viết có chỗ nào khác trong game hãy báo cho Discord của tụi mình nha ~ Cảm ơn bạn.
BASE | 50 |
Đang là nghề 1 |
|
Đã làm | |
Đã làm |
Thưởng EXP | Base và Job trong quá trình |
x1 |
Bước 1:
Tới Hang Orc, nói chuyện với Lumin và Reno.
Lumin sẽ nói bạn chuyển lên nghề 2.
Hãy tham khảo Nhiệm vụ chuyển nghề để chuyển lên nghề 2 nhé.
Bước 2:
Sau khi chuyển nghề tới hội Eden để gặp Lumin và Reno.
Dù mới tái ngộ nhưng Lumin nói muốn đi chu du một mình, bạn và Reno quyết định đuổi theo tới Morroc.
Bước 3:
Tới Morroc, nói chuyện với Reno (morocc 126/81).
Reno nghĩ rằng Lumin không muốn nói chuyện với anh ta, Reno nhờ bạn nói chuyện với Lumin dùm.
Bước 4:
Nói chuyện với Lumin (morocc 51/296) đang núp phía sau căn nhà.
Lumin có vẻ như đang gặp vấn đề gì đó.
Bước 5:
Nói chuyện với Old Academician (morocc 149/87).
Ông ấy nhờ bạn tìm người.
Bước 6:
Nói chuyện với Hesitating boy (moc_fild17 357/277).
Nói chuyện lại với em ấy sau khi đã tiêu diệt Sandman và thu thập Grit x5 rớt từ Sandman.
Sau đó quay lại nói chuyện với Old Academician (morocc 149/87).
Bước 7:
Sau đó qua cổng dịch chuyển Morocc hướng 11h.
Nói chuyện với Old Academicaian (moc_ruins 104/122).
Ông ấy nhờ bạn tiêu diệt quái vật trong trong kim tự tháp:
Sau khi hoàn thành quay lại nói chuyện với Old Academicaian (moc_ruins 104/122) để trả nhiệm vụ.
Bước 8:
Nói chuyện với Lumin (morocc 51/296).
Bước 9:
Quay lại nói chuyện với Reno (morocc 126/81).
Nhận thưởng:
Lumin có gì đó muốn giấu bạn và Reno, vì thế bạn và Reno quyết định tới Glast Heim để tìm hiểu thêm.
Bước 11:
Chuẩn bị những vật phẩm hỗ trở chiến đấu và tới thành phố cổ Glast Heim (glast_01 213/126).
Nói chuyện với Reno ở Glast Heim.
Reno nói bạn hãy giúp Claude ở Glast Heim, yêu cầu bạn nhận nhiệm vụ Thanh tẩy tu viện.
Bước 12:
Nói chuyện với Claude (glast_01 204/131) để nhận nhiệm vụ Thanh tẩy tu viện.
Bạn cần đạt Base Level 70 để có thể nhận nhiệm vụ từ anh ta.
Bước 13:
Vào trong tu viện (gl_church 157/9) tiêu diệt:
Sau khi đã tiêu diệt đủ nói chuyện với Claude (glast_01 204/131) để trả nhiệm vụ.
Bước 12:
Nói chuyện với Reno (glast_01 213/126) đang đứng ở ngoài cổng.
Bước 13:
Tới khu vực (glast_01 145/51) nói chuyện với Reno để điều tra thêm.
Nhận thưởng:
Các bạn gặp lại Reno và cả 3 quyết định du hành cùng nhau để tìm hiểu về nguồn gốc của sự việc.
Bước 14:
Tới thành phố Aldebaran, nói chuyện với Lumin (aldebaran 117/166).
Cả 3 người sẽ cùng nhau tới học viện Hyre Kiel.
Nhưng Lumin khuyên hãy luôn giúp đỡ những ai gặp khó khăn mà bạn bắt gặp trên đường đi.
Bước 15:
Nói chuyện với Lady (aldebaran 115/180).
Cô ấy sẽ nhờ bạn giao thức ăn cho con của cô ấy.
Bước 16:
Giao hộp thức ăn cho (yuno_fild01 196/155) Entrance Guard.
Bước 17:
Đến học viện Hyre Kiel, nói chuyện với Lumin (yuno_fild08 173/182).
Lumin nói bạn hãy giúp Ernst đang đứng gần đó.
Nhận thưởng:
Bước 18:
Bạn cần đạt level base 80 để có thể nhận nhiệm vụ từ Ernst.
Nói chuyện với Ernst Schumacher (yuno_fild08 173/194) đang đứng gần đó.
Anh ta sẽ nhờ bạn đưa thư cho anh trai.
Bước 19:
Giao thư cho Friedrich Schumacher (ein_fild06 163/172).
Xong việc vặt bạn có thể tiếp tục hành trình tới Einbech với Lumin và Reno.
Bước 20:
Tới Einbech, nói chuyện với Lumin (einbech 153/217).
Nhận thưởng:
Reno có việc phải tách nhóm. Bạn và Lumin muốn đi theo Reno để xem Reno làm gì.
Nhưng Lumin khuyên bạn nên nhận nhiệm vụ của Guard Arten (einbech 155/199) trước khi đi (bỏ qua cũng được).
Bước 21:
Nói chuyện với Lumin (einbroch 168/307). Lumin nói hãy đi thuyền tới thị trấn Lighthalzen.
Nhận thưởng EXP.
Bước 22:
Tới thị trấn Lighthalzen, nói chuyện với Lumin (lighthalzen 251/311).
Lumin nói bạn đến giúp Theodor.
Bước 23:
Bạn cần đạt Base Level 80 để làm nhiệm vụ này.
Nói chuyện với Theodor (lighthalzen 200/313).
Sau đó nói chuyện với Mia đứng kế bên.
Rồi nói chuyện với Reno đứng gần đó.
Nhận nhiệm vụ [Thung lũng chết chóc] tiêu diệt Breeze x20.
Bước 24:
Tới bản đồ (lhz_fild02 102/290) tiêu diệt Breeze x20.
Khi đã giết đủ quay lại nói chuyện với Reno (lighthalzen 209/314) để trả nhiệm vụ.
Bước 25:
Quay lại nói chuyện với Lumin (lighthalzen 251/311).
Nhận thưởng:
Bước 26:
Tới thành phố Rachel nói chuyện với Lumin (rachel 220/134).
Lumin muốn thu thập thêm thông tin về những kẻ sùng đạo ở Rachel.
Bước 27:
Lấy thông tin về chiếc mặt nạ từ những người trong thành phố Rachel.
Nói chuyện với người bà ở chợ Christian (rachel 96/45).
Nói chuyện với thương gia Christian (rachel 188/120).
Nói chuyện với tín đồ Christian (rachel 175/199).
Tất cả bọn họ đều nói bạn mang mặt nạ đi sửa ở chỗ người có tên là Luhomina.
Bước 27:
Quay lại nói chuyện với Lumin (rachel 220/134).
Bước 28:
Nói chuyện với Christian (rachel 211/256) đang đứng núp trong hẻm.
Lumin nói áp giải chúng cho Guard.
Bước 29:
Nói chuyện với Guard (rachel 142/180).
Vụ việc của tên dị giáo tới đây là khép lại, bạn về học viện để báo cáo.
Nhận thưởng:
Bước 30:
Quay về Học viện Critura báo cáo với Castella (iz_ac01 103/44) nhận thưởng Criatura Souvenir Box .
Nhiệm vụ tới đây là kết thúc.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |