Sau khi khám phá các hang động ảo ảnh và câu chuyện bí ẩn bên trong, bạn chắc chắn sẽ thích các trang bị Illusion được đổi từ Illusion Stone . Với sự xuất hiện của NPC Illusion Enchanter, giờ bạn đã có thể cường hóa trang bị ảo ảnh. Tuyệt!
Illusion Enchanter, đứng tại thành phố Prontera vị trí prontera 90/115
, là người cung cấp dịch vụ cường hóa các trang bị được đổi từ
Illusion Stone
.
Đừng lo lắng nếu bạn chẳng biết gì về Illusion Stone hay là cường hóa các trang bị Illusion. Hãy nói chuyện với cô bé phù thủy và chọn “Nghe giới thiệu“, “Tôi cần gì để cường hóa?” hoặc tiếp tục đọc phần sau của bài hướng dẫn, bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo.
Illusion Enchanter chỉ có thể cường hóa hoặc tẩy cường hóa các trang bị nào được đổi từ Illusion Stone .
Để quá trình cường hóa diễn ra suôn sẻ, bạn hãy mặc (đeo) trang bị Illusion trên người, có sẵn ít nhất 5 mảnh Illusion Stone trong hành trang và một ít tò mò để đảm bảo ngọc cường hóa sẽ rất phù hợp với những gì bạn mong muốn. 😀
Nói chuyện với Illusion Enchanter, chọn “Cường hóa áo giáp/vũ khí cấp 3“, chọn trang bị Illusion và chọn “Cường hóa” để bắt đầu tiến hành cường hóa.
Cường hóa trang bị ảo ảnh có các đặc điểm:
Vũ khí cận chiến |
Hiệu ứng |
---|---|
Trang bị |
Hiệu ứng |
---|---|
|
Trang sức |
Hiệu ứng |
---|---|
Với các trang bị đã cường hóa, Illusion Enchanter có thể khôi phục để trang bị trở lại trạng thái ban đầu, chọn “Đặt lại cường hóa trang bị Illusion.“, tương tự như bước trên.
Tẩy cường hóa có các đặc điểm:
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |