Có cung tên (Bow) thì phải có những mũi tên (Arrow) thì mới sài được. Sỡ hữu những cung tên mạnh là chưa đủ, bạn nên tìm kiếm và lựa chọn sử dụng những loại mũi tên khác nhau để có thể tối ưu sát thương gây ra.
Không những chú ý đến chỉ số sát thương mà nên chú ý đến những thuộc tính của tên để có thể tấn công vào yếu điểm của quái vật và gây sát thương cao nhất có thể, những loại cung tên có kèm hiệu ứng khó chịu sẽ rất thích hợp cho chế độ PVP.
Mang nhiều tên sẽ rất nặng nên các bạn nên bỏ chúng vào bao đựng tên để giảm bớt cân nặng.
Tên trung tính là loại tên chỉ gây ra sát thương thường và sát thương không ảnh hưởng bởi thuộc tính của quái vật bị tấn công.
Tên |
ATK |
Tìm ở đâu? |
---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tên thuộc tính gây sát thương ảnh hưởng bởi thuộc tính của mục tiêu, bạn nên để ý đến thuộc tính nào là điểm yếu của quái vật để sử dụng tên phù hợp.
Ví dụ như những quái vật hệ Undead (Thây ma) thường rất yếu hệ Holy (Thánh), bạn nên sửa dụng Sliver Arrow lên chúng để gây sát thương cao. Hoặc có những con quái vật chỉ có thể bị tiêu diệt chỉ khi sử dụng tên có hệ như bọn Whisper phải cần Sliver Arrow mới có thể gây sát thương lên chúng.
Tên |
ATK/Thuộc tính |
Tìm ở đâu? |
---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
||
|
||
|
|
|
|
|
Tên có hiệu ứng cũng sẽ có sát thương trung tính nhưng sẽ đi kèm với các hiệu ứng như: Blind (Lóa), Silence (câm lặng), … Rất thích hợp với PVP khi bạn muốn tạo các hiệu ứng gây khó chịu cho đối phương.
Tên |
ATK/Hiệu ứng |
Tìm ở đâu? |
---|---|---|
|
||
|
||
|
|
|
|
||
|
||
|
|
|
|
||
|
|
|
|
|
Khi bạn có 500 mũi tên cùng loại thì NPC có thể giúp bạn có thể tạo thành một cái bao chứa 500 mũi tên đó và giảm được cân nặng của nó, tiện cho việc đi xa. Mỗi lần tạo bao tên sẽ cần 500 zeny.
Inventor Jaax (payon_in01 5/134) ở Payon sẽ giúp bạn tạo các loại bao tên dưới đây:
Tên |
Bao tên |
---|---|
Ở Mora thì có Quive Maker (mora 106/117) sẽ làm cho bạn các loại bao sau:
Tên |
Bao tên |
---|---|
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |