Ngẫu nhiên hồi phục một lượng HP cho đối thủ hoặc bản thân hoặc chủ nhân.
[Cấp 1]: Cấp độ 1 Heal
20% hồi HP cho bản thân
30% hồi HP cho chủ nhân
50% hồi HP cho đối thủ
[Cấp 2]: Cấp độ 1~2 Heal
50% hồi HP cho bản thân
10% hồi HP cho chủ nhân
40% hồi HP cho đối thủ
[Cấp 3]: Cấp độ 1~3 Heal
25% hồi HP cho bản thân
50% hồi HP cho chủ nhân
25% hồi HP cho đối thủ
[Cấp 4]: Cấp độ 1~4 Heal
60% hồi HP cho bản thân
4% hồi HP cho chủ nhân
36% hồi HP cho đối thủ
[Cấp 5]: Cấp độ 1~5 Heal
34% hồi HP cho bản thân
33% hồi HP cho chủ nhân
33% hồi HP cho đối thủ
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |