Vung một lượng tiền đồng, gây sát thương lên một mục tiêu.
Lượng tiền vung ra càng cao, sát thương càng lớn.
[Cấp 1]: 150% sát thương, tiêu hao 100 zeny.
[Cấp 2]: 200% sát thương, tiêu hao 200 zeny.
[Cấp 3]: 250% sát thương, tiêu hao 300 zeny.
[Cấp 4]: 300% sát thương, tiêu hao 400 zeny.
[Cấp 5]: 350% sát thương, tiêu hao 500 zeny.
[Cấp 6]: 400% sát thương, tiêu hao 600 zeny.
[Cấp 7]: 450% sát thương, tiêu hao 700 zeny.
[Cấp 8]: 500% sát thương, tiêu hao 800 zeny.
[Cấp 9]: 550% sát thương, tiêu hao 900 zeny.
[Cấp 10]: 600% sát thương, tiêu hao 1,000 zeny.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |