Gây ra sự mất cân bằng trong tâm trí, làm giảm MDEF nhưng tăng MATK của một đối tượng.
Tỉ lệ thành công để gây ra sự rối loạn này phụ thuộc vào cấp độ kỹ năng.
[Cấp 1]: MATK +20%, MDEF -12%
[Cấp 2]: MATK +40%, MDEF -24%
[Cấp 3]: MATK +60%, MDEF -36%
[Cấp 4]: MATK +80%, MDEF -48%
[Cấp 5]: MATK +100%, MDEF -60%
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |