Tăng lượng HP hồi phục khi đang đứng.
MaxHP sẽ ảnh hưởng đến lượng HP hồi phục.
[Cấp 1]: HP +5 mỗi 10 giây
[Cấp 2]: HP +10 mỗi 10 giây
[Cấp 3]: HP +15 mỗi 10 giây
[Cấp 4]: HP +20 mỗi 10 giây
[Cấp 5]: HP +25 mỗi 10 giây
[Cấp 6]: HP +30 mỗi 10 giây
[Cấp 7]: HP +35 mỗi 10 giây
[Cấp 8]: HP +40 mỗi 10 giây
[Cấp 9]: HP +45 mỗi 10 giây
[Cấp 10]: HP +50 mỗi 10 giây
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |