Tấn công vào nhiều huyệt đạo, gây ra các trạng thái bất thường cho cơ thể đối phương.
Cấp độ của kỹ năng ảnh hưởng đến sát thương và tỉ lệ thành công gây ra các trạng thái này.
Yêu cầu đang cầm Thương.
[Cấp 1]: 60% sát thương
[Cấp 2]: 70% sát thương
[Cấp 3]: 80% sát thương
[Cấp 4]: 90% sát thương
[Cấp 5]: 100% sát thương
[Cấp 6]: 110% sát thương
[Cấp 7]: 120% sát thương
[Cấp 8]: 130% sát thương
[Cấp 9]: 140% sát thương
[Cấp 10]: 150% sát thương
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |