Tăng STR, DEX và INT cho một đối tượng.
Kỹ năng này có thể chữa khỏi trạng thái Nguyền rủa (Curse) và Hóa đá (Stone Curse).
Giảm 1/2 lượng DEX và INT của quái vật khi áp dụng lên quái vật hệ Thây ma và quái vật thuộc chủng loài Quỷ (Demon).
[Cấp 1]: STR / DEX / INT +1, Hit +2.
[Cấp 2]: STR / DEX / INT +2, Hit +4.
[Cấp 3]: STR / DEX / INT +3, Hit +6.
[Cấp 4]: STR / DEX / INT +4, Hit +8.
[Cấp 5]: STR / DEX / INT +5, Hit +10.
[Cấp 6]: STR / DEX / INT +6, Hit +12.
[Cấp 7]: STR / DEX / INT +7, Hit +14.
[Cấp 8]: STR / DEX / INT +8, Hit +16.
[Cấp 9]: STR / DEX / INT +9, Hit +18.
[Cấp 10]: STR / DEX / INT +10, Hit +20.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |