Giảm tốc độ di chuyển và tốc độ đánh của một mục tiêu.
Điểm INT của nhân vật và MDEF của đối tượng sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ thành công của kỹ năng.
Lượng SP tiêu hao tùy theo cấp độ.
[Cấp 1]: 15 SP, AGI -3, có 42% tỉ lệ thành công.
[Cấp 2]: 17 SP, AGI -4, có 44% tỉ lệ thành công.
[Cấp 3]: 19 SP, AGI -5, có 46% tỉ lệ thành công.
[Cấp 4]: 21 SP, AGI -6, có 48% tỉ lệ thành công.
[Cấp 5]: 23 SP, AGI -7, có 50% tỉ lệ thành công.
[Cấp 6]: 25 SP, AGI -8, có 52% tỉ lệ thành công.
[Cấp 7]: 27 SP, AGI -9, có 54% tỉ lệ thành công.
[Cấp 8]: 29 SP, AGI -10, có 56% tỉ lệ thành công.
[Cấp 9]: 31 SP, AGI -11, có 58% tỉ lệ thành công.
[Cấp 10]: 33 SP, AGI -12, có 60% tỉ lệ thành công.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ item.id }} | {{ item.identifiedDisplayName }} | {{ (item.chance/100) + '%' }} |
{{ item.id }} |
|
{{ (item.chance/100) + '%' }} |