Tăng tốc độ di chuyển và tốc độ đánh cho một mục tiêu.
Rút 15 HP của nhân vật mỗi lần thi triển.
[Cấp 1]: AGI +3, ASPD +1% trong 60 giây.
[Cấp 2]: AGI +4, ASPD +2% trong 80 giây.
[Cấp 3]: AGI +5, ASPD +3% trong 100 giây.
[Cấp 4]: AGI +6, ASPD +4% trong 120 giây.
[Cấp 5]: AGI +7, ASPD +5% trong 140 giây.
[Cấp 6]: AGI +8, ASPD +6% trong 160 giây.
[Cấp 7]: AGI +9, ASPD +7% trong 180 giây.
[Cấp 8]: AGI +10, ASPD +8% trong 200 giây.
[Cấp 9]: AGI +11, ASPD +9% trong 220 giây.
[Cấp 10]: AGI +12, ASPD +10% trong 240 giây.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |