Tấn công đối thủ bằng sức mạnh của Chiếc búa thần.
Giáng búa thần xuống mục tiêu và gây sát thương trong vùng 5×5.
Sát thương tăng nếu đối thương đã bị đánh dấu bởi Crimson Marker.
Sát thương tăng theo Base Level và số lượng xu tiêu hao.
Vũ khí yêu cầu: Súng trường (Rifle)
[Cấp 1]: 100% sát thương, 5×5 AoE
[Cấp 2]: 200% sát thương, 5×5 AoE
[Cấp 3]: 300% sát thương, 5×5 AoE
[Cấp 4]: 400% sát thương, 5×5 AoE
[Cấp 5]: 500% sát thương, 5×5 AoE
[Cấp 6]: 600% sát thương, 7×7 AoE
[Cấp 7]: 700% sát thương, 7×7 AoE
[Cấp 8]: 800% sát thương, 7×7 AoE
[Cấp 9]: 900% sát thương, 7×7 AoE
[Cấp 10]: 1000% sát thương, 7×7 AoE
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |