Tấn công đối phương bằng đòn đánh kép hình thập giá mang thuộc tính Thánh. Có tỉ lệ làm đối thủ bị Lóa.
Sát thương tăng gấp đôi khi cầm Thương hai tay.
[Cấp 1]: 11 SP, 135% ATK, có 3% gây Lóa.
[Cấp 2]: 12 SP, 170% ATK, có 6% gây Lóa.
[Cấp 3]: 13 SP, 205% ATK, có 9% gây Lóa.
[Cấp 4]: 14 SP, 240% ATK, có 12% gây Lóa.
[Cấp 5]: 15 SP, 275% ATK, có 15% gây Lóa.
[Cấp 6]: 16 SP, 310% ATK, có 18% gây Lóa.
[Cấp 7]: 17 SP, 345% ATK, có 21% gây Lóa.
[Cấp 8]: 18 SP, 380% ATK, có 24% gây Lóa.
[Cấp 9]: 19 SP, 415% ATK, có 27% gây Lóa.
[Cấp 10]: 20 SP, 450% ATK, có 30% gây Lóa.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |