Bổ rìu vào một đối tượng với lực cực mạnh, gây sát thương vật lý và làm đối thủ bị choáng.
Có tỉ lệ thấp tự động tấn công đối thủ bằng Axe Boomerang khi sử dụng rìu.
Sát thương phụ thuộc vào (STR + DEX)/2.
Sát thương tăng theo Base Level.
[Cấp 1]: 450% sát thương
[Cấp 2]: 600% sát thương
[Cấp 3]: 750% sát thương
[Cấp 4]: 900% sát thương
[Cấp 5]: 1050% sát thương
[Cấp 6]: 1200% sát thương
[Cấp 7]: 1350% sát thương
[Cấp 8]: 1500% sát thương
[Cấp 9]: 1650% sát thương
[Cấp 10]: 1800% sát thương
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |