Tăng sát thương của bẫy và tầm đặt bẫy đồng thời tăng INT và MaxSP.
[Cấp 1]: Sát thương của bẫy +40, INT +1, MaxSP +220, phạm vi đặt bẫy +1
[Cấp 2]: Sát thương của bẫy +80, INT +2, MaxSP +240, phạm vi đặt bẫy +1
[Cấp 3]: Sát thương của bẫy +120, INT +3, MaxSP +260, phạm vi đặt bẫy +2
[Cấp 4]: Sát thương của bẫy +160, INT +4, MaxSP +280, phạm vi đặt bẫy +2
[Cấp 5]: Sát thương của bẫy +200, INT +5, MaxSP +300, phạm vi đặt bẫy +3
[Cấp 6]: Sát thương của bẫy +240, INT +6, MaxSP +320, phạm vi đặt bẫy +3
[Cấp 7]: Sát thương của bẫy +280, INT +7, MaxSP +340, phạm vi đặt bẫy +4
[Cấp 8]: Sát thương của bẫy +320, INT +8, MaxSP +360, phạm vi đặt bẫy +4
[Cấp 9]: Sát thương của bẫy +360, INT +9, MaxSP +380, phạm vi đặt bẫy +5
[Cấp 10]: Sát thương của bẫy +400, INT +10, MaxSP +400, phạm vi đặt bẫy +5
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |