Đột kích một mục tiêu bằng nhiều nhát chém tốc độ bằng Katar, có tỉ lệ khiến đối thủ bị choáng.
Sát thương tăng gấp đôi nếu lượng HP của quái vật thấp hơn 50% MaxHP.
Vũ khí yêu cầu: Katar.
[Cấp 1]: 300% ATK, 12% gây choáng.
[Cấp 2]: 400% ATK, 14% gây choáng.
[Cấp 3]: 500% ATK, 16% gây choáng.
[Cấp 4]: 600% ATK, 18% gây choáng.
[Cấp 5]: 700% ATK, 20% gây choáng.
[Cấp 6]: 800% ATK, 22% gây choáng.
[Cấp 7]: 900% ATK, 24% gây choáng.
[Cấp 8]: 1000% ATK, 26% gây choáng.
[Cấp 9]: 1100% ATK, 28% gây choáng.
[Cấp 10]: 1200% ATK, 30% gây choáng.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ item.id }} | {{ item.identifiedDisplayName }} | {{ (item.chance/100) + '%' }} |
{{ item.id }} |
|
{{ (item.chance/100) + '%' }} |