Nhánh nghề thứ hai của nghề Thương gia, Thợ rèn cũng có khả năng rèn vũ khí. Họ có thể làm chủ sức mạnh để thấm nhuần vũ khí với các nguyên tố Lửa, Đất, Gió và Nước và cũng có khả năng tăng sát thương của vũ khí hơn nữa.
Bước 1:
Hãy tới Thành phố Einbroch.
Khi tới Einbroch, vào bang hội của thợ rèn, gặp Guildsman (ein_in01 16/24) để bắt đầu nhiệm vụ chuyển nghề Thợ rèn.
Bước 2:
Nói chuyện với Train Station Staff (einbroch 232/272) để lên tàu, chọn “Có”
Bước 3:
Đến gặp Geschupenschte (ein_in01 200/27)
Nói chuyện với Geschupenschte, ông ta sẽ hỏi bạn 10 câu hỏi, bạn phải trả lời chính xác cả 10 câu hỏi.
Sẽ ngẫu nhiên 1 trong 2 bộ câu hỏi bảng dưới đây:
Bộ câu hỏi 1:
Bộ câu hỏi 2:
Lưu ý: Kết quả đạt 100 điểm thì bạn mới có thể làm bước tiếp theo của nhiệm vụ.
Bước 4:
Nói chuyện lại với Geschupenschte (ein_in01 200/27), ông ta sẽ yêu cầu bạn mang đến một vài vật phẩm.
Sẽ ngẫu nhiên 1 trong 4 danh sách dưới đây:
Danh sách 1:
Danh sách 2:
Danh sách 3:
Danh sách 4:
Danh sách 5:
Nếu bạn quên mất cần phải tìm những gì thì hãy quay lại hỏi ông ta.
Khi đã tìm đủ vật phẩm, quay lại nói chuyện với Geschupenschte (ein_in01 200/27).
Lưu ý: ông ta sẽ không nhận vũ khí đã được tinh luyện.
Bước 5:
Sau khi hoàn thành tinh luyện vũ khí mà bạn đã đưa cho ông ấy, Geschupenschte sẽ yêu cầu bạn đem giao chúng cho 1 trong những NPC sau:
Wickebine (morocc 27/128).
Krongast (lighthalzen 209/80).
Tilpitz (payon 214/80)
Bismarc (hugel 167/182)
Khi giao vũ khí, bạn sẽ nhận được hóa đơn từ các NPC này. Đừng có vứt hóa đơn nha.
Bước 6:
Sau khi đã giao vũ khí, quay lại chỗ của Geschupenschte (ein_in01 200/27) để đưa cho ổng hóa đơn.
Bước 7:
Quay lại nói chuyện với anh tiếp tân Guildsman (ein_in01 16/24), ông ta sẽ nói bạn đến gặp Mitehmaeeuh, Blacksmith Guildsman (ein_in01 24/42) để làm bài kiểm tra cuối cùng.
Sẽ ngẫu nhiên 1 trong 3 bộ câu hỏi dưới đây:
Bộ câu hỏi 1:
“1. Kỹ năng nào cần có để học được kỹ năng Trả giá?” “Mang vác Cấp độ 3.”
“2. Khi ngươi tấn công bằng đòn Quai búa, ngươi sẽ gây hiệu ứng gì cho đối thủ?” “Choáng.”
“3. Sẽ mất bao nhiêu Zeny nếu tấn công bằng kỹ năng Vung tiền khi đã thành thạo?” “1,000 Zeny.”
“4. Tỷ lệ giảm giá khi thành thạo kỹ năng Trả giá là bao nhiêu?” “24%.”
“5. Tỷ lệ trả giá tối đa theo phần trăm mà ngươi có thể bán vật phẩm cho các NPC là bao nhiêu sau khi thành thạo kỹ năng Nâng giá?” “23%.”
Bộ câu hỏi 2:
“1. Quái vật nào sau đây rơi ra Steel?” “Skel Worker.”
“2. Viên đá nào sau đây có thể làm ra từ Red Blood?” “Flame Heart.”
“3. Viên đá nào sau đây ngươi có nhiều nhất trong Kho Kafra của ngươi?” Chọn cái nào cũng được
“4. Nhìn chung, thuộc tính nào sau đây chịu nhiều sát thương nhất từ vũ khí thuộc tính Gió?” “Nước.”
“5. Cần bao nhiêu Iron Ore để làm được 1 Steel?” “5 Iron Ore.”
Bộ câu hỏi 3:
“1. Ngươi thường làm gì khi tình cờ gặp một người trên phố?” “Hỏi xem họ cần gì.”
“2. Ngươi có thể học kỹ năng Rống và Thay đổi xe đẩy ở ngôi làng nào?” “Alberta.”
“3. Từ trung tâm của Einbroch, Hội Thợ rèn nằm ở hướng nào?” “Hướng 5 giờ.”
“4. Ngươi có thể tìm thấy Thợ rèn tập trung đông nhất ở thành phố nào?” “Einbroch.”
“5. Những chỉ số nào sau đây ảnh hưởng đến kỹ năng Thợ rèn của ngươi?” “DEX.”
Bước 8:
Khi Mitehmaeeuh hài lòng với các câu trả lời của bạn, cô ấy sẽ cho bạn Hammer of Blacksmith, bạn đưa nó cho Guildsman (ein_in01 16/24) ông ta sẽ chuyển nghề của bạn lên Thợ rèn, và tặng một phần quà nhỏ.
x5 Steel (cấp độ nghề < 50)
x30 Steel (cấp độ nghề 50)
Tới đây, bạn đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển nghề Thợ rèn! Chúc mừng bạn ????
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |