Honor Token để làm gì
Honor Token là vật phẩm bạn nhận được sau mỗi lần làm các nhiệm vụ của phiên bản 16.1 Banquet for Heroes, chúng được xem như loại tiền tệ để trao đổi và cường hóa trang bị 16.1 hoặc trang bị Noblesse.
Trang bị 16.1, cực kì phổ biến bởi Abusive Robe [1] và Flattery Robe [1] , phù hợp cho người chơi đang luyện cấp từ cấp độ 100 trở lên. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dùng Honor Token để cường hóa chúng bằng nhiều loại ngọc tăng chỉ số và sức mạnh.
Honor Token là một loại tiền tệ xuất hiện trong phiên bản 16.1 Banquet for Heroes. Chúng được sử dụng để trao đổi vật phẩm hoặc cường hóa các trang bị thuộc phiên bản này.
Các bạn có thể kiếm được Honor Token từ các nhiệm vụ sau:
Commissary Arner ở vị trí prt_cas 166/255
trong lâu đài Prontera là người cho phép bạn trao đổi các vật phẩm và trang bị bằng
Honor Token
.
Trao đổi trang bị
Tên trang bị |
Loại |
|
---|---|---|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Dylan đứng trong nhà tù Prontera, tọa độ prt_pri00 60/136
. Anh ta có khả năng cường hóa hoặc chỉnh sửa cho áo giáp và trang sức thuộc phiên bản 16.1 Banquet for Heroes.
Với mỗi trang bị, bạn chỉ có thể cường hóa tối đa 2 lần và có thể khôi phục về lại trạng thái ban đầu.
Đối với trang sức, Dylan chỉ có thể cường hóa và chỉnh sửa Prontera Badge .
Logistics Manager đứng gần khu vực nhà tù, vị trí prt_cas 180/275
. Bạn có thể đổi 1
Mysterious Blue Box
bằng x30
Rune Magic Powder
cho anh ta.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |