Dùng sức mạnh lao tới húc một đối thủ, gây sát thương Trung tính và hất văng mục tiêu ra sau 3 ô, có tỉ lệ khiến đối thủ bị Choáng.
Gây sát thương thuộc tính Thánh nếu đang có hiệu ứng Goldene Ferse.
Cấp độ kỹ năng càng cao, khoảng cách có thể húc được càng xa.
[Cấp 1]: 1100% sát thương, tầm húc 5 ô, 22% bị choáng
[Cấp 2]: 1200% sát thương, tầm húc 5 ô, 24% bị choáng
[Cấp 3]: 1300% sát thương, tầm húc 6 ô, 26% bị choáng
[Cấp 4]: 1400% sát thương, tầm húc 6 ô, 28% bị choáng
[Cấp 5]: 1500% sát thương, tầm húc 7 ô, 30% bị choáng
[Cấp 6]: 1600% sát thương, tầm húc 7 ô, 32% bị choáng
[Cấp 7]: 1700% sát thương, tầm húc 8 ô, 34% bị choáng
[Cấp 8]: 1800% sát thương, tầm húc 8 ô, 36% bị choáng
[Cấp 9]: 1900% sát thương, tầm húc 9 ô, 38% bị choáng
[Cấp 10]: 2000% sát thương, tầm húc 9 ô, 40% bị choáng
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |