Tăng DEF và MaxHP cho tất cả thành viên trong tổ đội.
[Cấp 1]: DEF +5%, MaxHP +50 trong 30 giây.
[Cấp 2]: DEF +10%, MaxHP +50 trong 60 giây.
[Cấp 3]: DEF +15%, MaxHP +50 trong 90 giây.
[Cấp 4]: DEF +20%, MaxHP +50 trong 120 giây.
[Cấp 5]: DEF +25%, MaxHP +50 trong 150 giây.
[Cấp 6]: DEF +30%, MaxHP +50 trong 180 giây.
[Cấp 7]: DEF +35%, MaxHP +50 trong 210 giây.
[Cấp 8]: DEF +40%, MaxHP +50 trong 240 giây.
[Cấp 9]: DEF +45%, MaxHP +50 trong 270 giây.
[Cấp 10]: DEF +50%, MaxHP +50 trong 300 giây.
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |