Các dấu hiệu sụp đổ không thời gian đã được phát hiện. Trong bán kính 10m ở lâu đài Glast Heim, tọa độ không gian 141 289. Không thời gian sụp đổ đã được khóa. Điều này giúp ngăn chặn sự chảy ngược của các vật chất gây nhiễu bên trong không gian.
Bạn tự tin vào sức mạnh của mình và đồng đội chứ? Tại sao không thử cùng Oscar khám phá miền không gian ô nhiễm kỳ lạ này, hay còn được biết đến với tên “Old Glast Heim – Chế độ Thử thách (Challenge Mode)“, để tận mắt chạm trán Trùm Phantom of Amdarais hay là Phantom of Himmelmez?
Cấp độ | 170+ |
Đã làm |
Mở | Instance: Old Glast Heim (Challenge) |
Tạo hoặc gia nhập một tổ đội.
Sau đó, trưởng nhóm nói chuyện với Oscar ở vị trí glast_01 143/288
để tạo cổng Không gian ký ức. Khi tất cả thành viên đã sẵn sàng, chọn “Bước vào Old Glast Heim Challenge Mode“.
Cấp độ | 170+ |
??? | |
??? | |
??? | |
??? |
Sau khi vào được Phó bản, bạn sẽ thấy mình đang đứng trong vùng không gian ô nhiễm (màu cam). Hãy tiến vào bên trong lâu đài Glast Heim. Trưởng nhóm nói chuyện với Oscar đang đứng ở lối vào để lựa chọn độ ô nhiễm và bắt đầu trận chiến.
Độ khó | Cần hoàn thành |
---|---|
1 | Mặc định |
2 | 5 lần |
3 | 11 lần |
4 | 18 lần |
5 | 26 lần |
6 | 35 lần |
7 | 45 lần |
8 | 60 lần |
9 | 80 lần |
10 | 100 lần |
Độ khó sẽ ảnh hưởng đến HP, sức tấn công cũng như phòng thủ của Trùm và đám lính hồn ma.
Độ khó cũng ảnh hưởng đến số lượng phần thưởng nhận từ rương châu báu sau khi hoàn thành chuyến đi.
Đội sẽ được chia làm 2 nhóm, xuất hiện ngẫu nhiên ở khu vực bên trái (blue) hoặc bên phải (green). Nhiệm vụ của bạn là quét sạch đám hồn ma ở cả hai bên.
Khi tiêu diệt hết quái vật ở từng bên, Oscar sẽ thông báo và mở cổng để sang khu vực phía còn lại (chấm vàng).
Khi hạ hết quái vật ở 1 bên, Oscar sẽ báo một tin bất ngờ… Lúc này Corrupting Root sẽ xuất hiện ở lối đi trung tâm, toàn đội có 15 giây để hạ quái vật này trước khi nó tự phát nổ để tiêu diệt tất cả. Cố lên nhé!
Có thể tránh đối đầu với Corrupting Root bằng cách không di chuyển quá sớm vào lối đi trung tâm. Oscar sẽ tiêu diệt chúng.
Sau khi tiêu diệt toàn bộ quái vật, nói chuyện với Oscar ở gần cánh cổng phía lối đi trung tâm để mở lối vào đại sảnh chính.
Tiến lên phía trước để vào khu vực giao chiến với trùm (red). Trùm sẽ xuất hiện ở chấm màu tím.
Bình thường bạn sẽ đối mặt với MVP! Phantom of Amdarais , nhưng có tỉ lệ thấp bạn sẽ chạm trán MVP! Phantom of Himmelmez .
Sau khi hạ gục được Trùm sẽ xuất hiện 1 chiếc rương báu. Trưởng nhóm mở rương sẽ văng ra thêm phần thưởng tuỳ theo độ khó.
Nói chuyện với Oscar để nhận phần thưởng bonus và tính điểm thưởng. Sau đó có thể quay về lại lâu đài Glast Heim.
Nếu là lần thứ 100 hoàn thành Phó bản bạn sẽ đạt được thành tích ghi trong Bảng thành tích.
Sau khi hoàn thành Old Glast Heim – Chế độ Thử thách (Challenge Mode), 4 NPC sau sẽ xuất hiện gần Oscar ở lâu đài Glast Heim, gồm:
Độ khó | Temporal Fragment | Sealed Circlet of Time | Temporal Gemstone | Temporal Spell |
---|---|---|---|---|
1 | 1 ~ 15 | 1 ~ 5 | 0 | 0 |
2 | 1 ~ 20 | 1 ~ 6 | 0 | 0 |
3 | 1 ~ 25 | 2 ~ 7 | 1 ~ 3 | 0 |
4 | 1 ~ 30 | 2 ~ 8 | 1 ~ 4 | 0 |
5 | 2 ~ 30 | 3 ~ 9 | 1 ~ 4 | 1 ~ 3 |
6 | 2 ~ 30 | 3 ~ 10 | 1 ~ 5 | 3 ~ 7 |
7 | 3 ~ 30 | 4 ~ 10 | 2 ~ 5 | 5 ~ 11 |
8 | 3 ~ 30 | 4 ~ 10 | 2 ~ 6 | 8 ~ 16 |
9 | 4 ~ 30 | 5 ~ 10 | 2 ~ 6 | 11 ~ 22 |
10 | 4 ~ 30 | 5 ~ 10 | 2 ~ 7 | 14 ~ 28 |
Ngoài ra khi kết thúc Old Glast Heim – Chế độ Thử thách (Challenge Mode), nói chuyện với Oscar bạn sẽ nhận thêm phần thưởng bonus.
Quái vật |
Thẻ bài |
---|---|
|
|
|
|
{{ modalMob.level }}
{{ numberWithCommas(modalMob.hp) }}
{{ modalMob.speed }}
{{ modalMob.atk1 }}
{{ modalMob.atk2 }}
{{ modalMob.def }}
{{ modalMob.mdef }}
{{ numberWithCommas(modalMob.baseExp) }}
{{ numberWithCommas(modalMob.jobExp) }}
{{ modalMob.size }}
{{ modalMob.race }}
{{ modalMob.element }}
{{ modalMob.mStr }}
STR
{{ modalMob.mAgi }}
AGI
{{ modalMob.mVit }}
VIT
{{ modalMob.mInt }}
INT
{{ modalMob.mDex }}
DEX
{{ modalMob.mLuk }}
LUK
ID | Tên vật phẩm | Tỉ lệ rơi |
---|---|---|
{{ itemObject.item.itemId }} | {{ itemObject.item.slots > 0 ? itemObject.item.identifiedDisplayName + ' [' + itemObject.item.slots + ']' : itemObject.item.identifiedDisplayName }} | {{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |
{{ itemObject.item.itemId }} |
|
{{ (itemObject.chance/100) + '%' }} |